Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Quy trình giặt thảm tại nhà, văn phòng đơn giản và nhanh gọn

dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng - Hương Thảo An thấy rằng việc sử dụng thảm để lót sàn nhà, văn phòng làm việc sẽ làm cho không gian trong phòng đẹp hơn, ang trọng hơn.Nhưng thảm sử dụng lâu thì sẽ bám rất nhiều bụi bẩn chính vì thế sau khi sử dụng một thời gian bạn phải giặt chúng để loại bỏ bụi bẩn, bảo đảm không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người tỏng phòng.Vậy bạn đã biết làm thế nào để có thê giặt thảm nhanh chóng và đơn giản không.Bài viết dưới đây cúa dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng - Hương Thảo An sẽ chỉ cho các bạn những mẹo cần lưu ý khi giặt thảm nhé.
Bao nhiêu lâu thì bạn nên giặt thảm một lần.Thời gian giặt thảm theo dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An là không cố định đối với từng gia đình.Thông thường thì khoảng từ hai tháng tới ba tháng thì bạn nên mang thảm đến tiệm giặt ủi một lần. Nhưng cũng tùy thuộc vào thời tiết.Nếu thời tiết ẩm ướt, hay mưa thường xuyên thì thảm rất dễ bị bẩn và bốc mùi, là nơi sản sinh ra nhiều mầm bệnh thì nên mang đi giặt thường xuyên để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Trước hết  dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An muốn  bạn nên biết loại thảm mà gia đình bạn dùng là thuộc loại thảm nào. Vì với mỗi loại thảm sẽ có cách giặt khác nhau,nên bạn cần nắm rõ để không vất phải những điều đáng tiết làm ảnh hưởng tới thảm của bạn.Thông thường sẽ có các loai thảm sau: thảm len, thảm cotton-tơ nhân tạo, thảm lụa, thảm làm bằng sợi thực vât hay thảm sợi tổng hợp. Hãy cung theo dõi để biết quy trình giặt cho từng loại thảm nhà bạn nhé.
Bạn đang có nhu cầu giặt giũ thảm của  nhà bạn.Bạn đang tìm kiếm xem công ty nào có dịch vụ giặt là tốt để có thể tin tưởng giao thảm cho họ giặt giúp.dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng- Hương Thảo An là một công ty chuyên về giặt ủi, chúng tôi làm việc dựa trên sự uy tín và đảm bảo chất lượng cho khách hàng.Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi gửi gắm thảm của bạn tại dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An tại địa chỉ Cơ sở 1: Lô 55 Cao Xuân Dục, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng,Cơ sở 2: 06 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, điện thoại  0129 9383 456 (Mr Tú) - 0904 028 508 (Mr Chung). http://www.vesinhhuongthaoan.com/dich-vu/dich-vu-giat-tham-54.html
Đọc thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét